"มาร์กซิยาล" ยิงประตูแรกให้เซบีย่าได้แล้ว

"มาร์กซิยาล" ยิงประตูแรกให้เซบีย่าได้แล้ว

เซบีย่า สโมสรดังในศึกลาลีกาสเปน สุดแฮปปี้หลังกองหน้าตัวใหม่อย่างอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูแรกให้กับทีมได้แล้ว 

โดยกองหน้ารายนี้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับเซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพราะต้องการโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น หลังจากสโมสรต้นสังกัดเดิมไม่ค่อยมีที่ว่างให้สำหรับเขาหลังการมาของ เจดอน ซานโช่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้

anthony-martial-sevilla-01

โดย มาร์กซิยาล กองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ ลงเล่นในศึกยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ ให้กับ เซบีย่า และสามารถพังประตูได้ทันที ก่อนช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือดินาโม ซาเกร็บ คู่แข่งจากโครเอเชียไปได้ 3 - 1 ซึ่งทันทีที่เจ้าตัวยิงประตูได้ก็แสดงอาการดีใจแบบที่ไม่เคยเห็นสมัยที่เจ้าตัวลงเล่นในสีเสื้อของทีม "ปิศาจแดง" 

anthony-martial-sevilla-02

ล่าสุดเพื่อนร่วมทีมอย่าง โจน จอร์แดน กองกลางตัวหลักของเซบีย่า กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า 

ผมเคยถาม เอริค ไบยี่ ว่ามาร์กซิยาลเป็นคนยังไง ก่อนได้รับคำตอบว่ากองหน้าคนนี้เป็นคนเงียบๆ แต่ก็ต้องการแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้เขาทำให้เห็นแล้วว่า เขามีศักยภาพมากขนาดไหน เรายินดีที่ได้เขาเข้ามายกระดับของทีมให้ดีขึ้น 

anthony-martial-sevilla-03

สำหรับโปรแกรมในนัดที่ 2 ของการพบกันของทั้ง 2 ทีม จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.นี้ โดยจะเป็นดินาโม ซาเกร็บ รอเปิดบ้านรับมือเซบีย่า  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว