เอาแล้วจุ้ย! “เด แซร์บี” ขึ้นมาเต็ง3 นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ‘แมนยู’

เอาแล้วจุ้ย! “เด แซร์บี” ขึ้นมาเต็ง3 นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ‘แมนยู’

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายจากประเทศอังกฤษได้ปรับอัตราต่อรองให้ โรแบร์โต เด แซร์บี ขึ้นเป็นตัวเต็งอันดับ 3 ในการรับหน้าที่ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่ เด แซร์บี เพิ่งประกาศแยกทางกับ ไบรท์ตัน

สาเหตุที่ทำให้ เด แซร์บี ขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับ 3 นั้นเนื่องจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก สายข่าวจาก สกายสปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า เด แซร์บี จะไม่ได้ย้ายไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทัพเสือใต้ให้ความสนใจในตัวกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้  บ้านผลบอล

ในสายตาของบ่อนรับพนันถูกกฎหมาย โธมัส ทูเคิล ยังคงเป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ตามมาด้วย แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ส่วนตัวเต็งอันดับ 3 คือ โรแบร์โต เด แซร์บี อันดับที่รองลงมาจาก เด แซร์บี ได้แก่ โธมัส แฟรงค์, เกรแฮม พอตเตอร์, คีแรน แม็คเคนนา และ ซีเนอดีน ซีดาน ตามลำดับ

 การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ เด แซร์บี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา และการที่เขาแยกทางกับสโมสร ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในไม่ช้านี้

ที่มา: teamtalk.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว