เสียงแฟนบอล! กองเชียร์ ‘ลิเวอร์พูล’ แนะนำนายใหญ่คนใหม่ผลงานดี

 เสียงแฟนบอล! กองเชียร์ ‘ลิเวอร์พูล’ แนะนำนายใหญ่คนใหม่ผลงานดี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ดูเหมือนว่าการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูลจะเต็มไปด้วยเรื่องราวและการพลิกผันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พลาดได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ ที่ตัดสินใจอยู่กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ลิเวอร์พูลจึงต้องหันไปมองหาตัวเลือกอื่น และก็มีชื่อของ นิโก้ โควัช และ อูไน เอเมรี่ ที่ปรากฎขึ้นมาในข่าว ผลบอลสด

โควัช นั้นว่างงานอยู่หลังจากถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลด และอาจพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ แต่ดูเหมือนว่า อูไน เอเมรี่ กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเนื่องจากผลงานที่โดดเด่นกับแอสตัน วิลล่า โดยเฉพาะการพาทีมเอาชนะอาร์เซน่อลได้ถึง 2-0 ผลงานนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นความสามารถของเขาในการบริหารทีมเท่านั้น แต่ยังช่วยโน้มน้าวใจแฟนๆ ลิเวอร์พูลว่าเขาอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมหลังยุค คล็อปป์

 แฟนบอลลิเวอร์พูลที่แสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ลิเวอร์พูล สมควรโทรศัพท์ไปหาเอเจนต์ของ อูไน เอเมรี่ คืนนี้เลย เขาทำงานได้อย่างวิเศษมาก" แสดงให้เห็นว่าความประทับใจในการทำทีมของเอเมรี่มีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจของผู้สนับสนุนทีม

 

ที่มา: m.allfootballapp.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว