"คล็อปป์" กังวลกับฟอร์มที่ตกต่ำของ "หงส์แดง" มากกว่าเรื่องการย้ายทีม

"คล็อปป์" กังวลกับฟอร์มที่ตกต่ำของ "หงส์แดง" มากกว่าเรื่องการย้ายทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยความในใจผ่านการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขารู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ตกต่ำตอนนี้

หลังจากนัดล่าสุดลิเวอร์พูลพ่ายไบรท์ตัน 0-3 ในเกมลีก โดยย้ำว่าสโมสรไม่น่าจะเซ็นสัญญาใดๆ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เนื่องจากพวกเขาจะหาสิ่งที่ดีที่สุดจากสิ่งที่ทีมมีอยู่

เรามองไปข้างนอก (ในการย้ายทีม) ไม่ใช่ว่าเราดื้อรั้น และคิดว่าเราจะเก็บเด็กเหล่านี้ไว้จนถึงปี 2060 หากมีทางออกที่พร้อมทำได้ แน่นอนว่าเราจะซื้อนักเตะ แต่เรามีทีมที่มีอยู่ และทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ผมไม่สามารถโทษคนอื่นได้ ผมต้องรับผิดชอบ นั่นคือความกังวลอันดับแรกของผม เรามีผู้เล่น พวกเขาแค่ไม่ว่าง ใช่ เราต้องเสริมความแข็งแกร่ง แต่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำหรือไม่ ผมยังมองไม่เห็นเพราะเรายังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "คล็อปป์" กล่าวว่าในเกมต่อไปที่จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอคัพ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ของประเทศอังกฤษ ในรอบที่ 3  หลังจากเสมอกัน 2-2 ในนัดแรก โดยนายใหญ่หงส์แดงกล่าวทิ้งท้ายว่านัดนี้จะจัดผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเผชิญหน้ากับทัพ "หมาป่า" โดยเกมนัดรีเพลย์จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว