งอลกันหรอ! สื่อทุบ เอริค เทน ฮาก ไม่คุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

งอลกันหรอ! สื่อทุบ เอริค เทน ฮาก ไม่คุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เรื่องราวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตกเป็นข่าวฉาวในช่วงปลายเดือนมกราคม จากการที่เขาไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมโดยอ้างว่าป่วย และภายหลังถูกพบว่าได้ไปท่องราตรีที่ไนท์คลับในเบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ จนไม่สามารถเดินทางกลับมาซ้อมกับทีมได้ทันเวลา, ทำให้พลาดการลงเล่นในเกมเอฟเอคัพ รอบสี่ที่ทีมเอาชนะนิวพอร์ทได้ 4-2 ส่งผลให้เกิดการสอบสวนภายในจากทางสโมสรและผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

การกระทำดังกล่าวส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่าง แรชฟอร์ด และ เทน ฮาก มีการเปลี่ยนแปลง แม้ แรชฟอร์ด จะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมต่อไปด้วยการยิงประตูได้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ วูล์ฟส์ 4-3 ในพรีเมียร์ลีก แต่รายงานจาก เดอะ ซัน ชี้ว่าตั้งแต่เหตุการณ์นั้นมา แรชฟอร์ด และ เทน ฮาก แทบไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจืดจางลง ผลบอลสด

 สถานการณ์นี้สะท้อนถึงความท้าทายในการจัดการกับปัญหาภายในทีมและการรักษาวินัยในหมู่นักเตะ สำหรับ เทน ฮาก การจัดการกับเหตุการณ์แบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่เขาต้องเผชิญในฐานะผู้จัดการทีม เพื่อให้แน่ใจว่าทีมสามารถมุ่งมั่นไปยังเป้าหมายและรักษามาตรฐานการเป็นมืออาชีพได้ การที่ แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้ดีถือเป็นสัญญาณที่ดี แต่การสื่อสารและความสัมพันธ์ภายในทีมยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องได้รับ

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว