สายโหด! สื่อดังระบุ แรตคลิฟฟ์ วางแผนเปลี่ยนตัวกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด

สายโหด! สื่อดังระบุ แรตคลิฟฟ์ วางแผนเปลี่ยนตัวกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปลี่ยนแปลงทางการบริหารเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้สำหรับทีมแมนยูไนเต็ด ซึ่งกำลังพบกับปัญหาทั้งในสนามและนอกสนาม การล้มเลิกแผนการเทกโอเวอร์การที่ชีค ยาสซิม ฮาหมัด อัล-ธานี และ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ล้มเลิกแผนการเทกโอเวอร์แมนยู แต่อยากจะมีส่วนร่วมในทีมทั้งสองบุคคลน่าจะแสดงให้เห็นว่าครอบครัวเกลเซอร์ยังมีอิทธิพลอย่างแรงในการควบคุมทีม

การเปลี่ยนกุนซือ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์เป็นเวลานานแล้วว่าทำให้ทีมปีศาจแดงไม่มีการพัฒนาและไม่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดของฟุตบอลยุโรปได้ การที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ถูกเสนอชื่อในการเป็นกุนซือใหม่แสดงถึงความต้องการในการได้รับผู้คุมทีมที่มีวิธีการเล่นและวิธีคิดที่แตกต่าง

 

เกรแฮม พ็อตเตอร์ เขาคือกุนซือที่เตรียมตัวมากับการใช้วิธีการเล่นที่เป็นสร้างสรรค์และเน้นการควบคุมบอล การเชื่อมโยงเขากับนาโปลีเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่ถ้าเขาได้รับข้อเสนอจากแมนยู การตัดสินใจอาจจะยาก  ตอนนี้ สิ่งที่แฟนบอลแมนยูควรรอดูคือการตัดสินใจของครอบครัวเกลเซอร์ ว่าพวกเขาจะตอบสนองต่อการขอเปลี่ยนแปลงการบริหารจากกลุ่มหุ้นส่วนใดหุ้นส่วนหนึ่งหรือไม่ และใครจะเป็นกุนซือที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต  บ้านผลบอล

ที่มา:express.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว