ลั่นชัด! บรูโน่ แฟร์นันด์ กัปตัน "ปีศาจแดง" ระบุ มี8 แข้ง ต้องพิสูจน์ตัวเอง

ลั่นชัด! บรูโน่ แฟร์นันด์ กัปตัน "ปีศาจแดง" ระบุ มี8 แข้ง ต้องพิสูจน์ตัวเอง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความรู้สึกที่ภูมิใจมากที่ทีมของเขาได้เพิ่มเติมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพอย่าง เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในการเตรียมตัวสู่ฤดูกาล 2023/24 เมสัน เมาท์ ถือเป็นนักเตะกองกลางที่มีความสามารถอย่างยอดเยี่ยม ที่เคยแสดงฝีมือดีในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขามีความสามารถในการทำประตู และสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม อีกทั้งยังมีทักษะการครองบอลและให้บอลที่ดี อ็องเดร โอนาน่า ที่มาจากแคเมอรูนเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์และทักษะอย่างสูง ทำให้เขาเป็นนักเตะที่สามารถช่วยในการรักษาประตู

แต่ในเวลาเดียวกัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่ายังมีนักเตะอีก 8 คนในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมว่า การแข่งขันสำหรับตำแหน่งในทีมเริ่มขึ้นแล้ว และไม่มีใครสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้เล่นทุกครั้ง นอกเหนือบรรดาแข้งเก่าภายสโมสรยกตัวอย่างทั้งตัวเอง, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, กาเซมีโร่, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังจะต้องเค้นศักยภาพพิสูจน์ตัวเองด้วย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ชม เมสัน เมาท์ โดยกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถในการโจมตีที่ดีมาก เขาสามารถทำประตูได้ และยังสามารถสร้างโอกาศให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยการแอสซิสต์ และเมื่อเขาได้มาแล้ว เรามีความคาดหวังที่สูงจากเขา เขาเข้าใจว่าเขามายังสโมสรที่มีการคาดหวังที่สูงและการแข่งขันที่หนัก แต่ผมแน่ใจว่าเขามีทุกสิ่งที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จที่นี่   ผลบอลล่าสุด

ที่มา:sportskeeda.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว