หงส์แดงเจอข่าวร้าย! ‘อลิสซง’ เจออาการบาดเจ็บหนัก คาดการพักยาวถึงสิ้นเดือน มี.ค.

หงส์แดงเจอข่าวร้าย! ‘อลิสซง’ เจออาการบาดเจ็บหนัก คาดการพักยาวถึงสิ้นเดือน มี.ค.

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การบาดเจ็บของ อลิสซง เบ็คเกอร์, นายทวารหลักของลิเวอร์พูล, เป็นข่าวร้ายสำหรับทีมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติบราซิล กับสถานการณ์ที่ต้องพลาดช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญ ทั้งในเกมพรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ และเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติบราซิล กับอังกฤษและสเปน

ความพร้อมของควีวิน เคลเลเฮอร์, นายทวารมือสอง, ที่จะขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในช่วงที่อลิสซงบาดเจ็บจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญของทีมในช่วงนี้ การเป็นนายทวารสำรองที่มีความสามารถและพร้อมจะขึ้นมาทดแทนเมื่อได้รับโอกาส เป็นสิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้  ผลบอลสด

ปัญหาบาดเจ็บที่ส่งผลกระทบต่อทีมในหลายตำแหน่ง, ไม่เพียงแต่อลิสซง แต่ยังรวมถึงดีโอโก้ โชต้า, เคอร์ติส โจนส์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นการทดสอบความคมของทีมและความสามารถของโค้ชในการปรับเปลี่ยนแท็คติกและใช้ผู้เล่นในแผนการเล่น

สำหรับลิเวอร์พูล และเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรับมือกับสถานการณ์นี้ด้วยความใจเย็นและการเตรียมความพร้อมของผู้เล่นทุกคนในทีม เพื่อให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้ด้วยดีและรักษาโอกาสในการแข่งขันเพื่อแชมป์ในทุกรายการที่พวกเขามีส่วนร่วม

 

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว