ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ยกย่องสปิริตนักเตะ แม้ทีมพ่ายเชลซี

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ยกย่องสปิริตนักเตะ แม้ทีมพ่ายเชลซี

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีมของ ลูตัน ทาวน์ ยังคงภูมิใจกับนักเตะในทีมของเขาแม้จะแพ้ เชลซี ด้วยผลบอลสด 2-3 ก็ตาม ในเกมที่เต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อ เอ็ดเวิร์ดส์ ชื่นชมทีมของเขาที่ไม่ถอดใจและสามารถกลับมาสู่เกมได้อย่างน่าทึ่ง โดยเขาเน้นย้ำถึงความเป็นนักสู้ของลูกทีมในสนาม

ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวว่า เขาภูมิใจกับการแสดงออกของทีมในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสปิริตและการเล่นที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ แม้เกมรับของ เชลซี จะทำได้ดี แต่ ลูตัน ทาวน์ ก็พยายามหาทางทำประตูและสร้างโอกาสในการต่อสู้กับทีมที่เป็นหนึ่งในทีมระดับท็อป ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

เอ็ดเวิร์ดส์ ยังกล่าวถึงความเชื่อและการทำงานหนักที่ทีมแสดงออกมา โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมตามหลัง 3-0 ทีมยังคงมีความพยายามที่ไม่หยุดหย่อนในการหาทางทำประตู และเขายังเน้นย้ำถึงการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องของทีมในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือ ลูตัน ทาวน์ มองว่าทีมของเขามีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเขามีความเชื่ออย่างมากในกลุ่มผู้เล่นของเขา โดยเฉพาะในแง่ของการสร้างบรรยากาศและทัศนคติที่ดีในทีม

ที่มา : eurosport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว