"คล็อป" เซอร์ไพรส์ "ฟีร์มิโน่" ย้ายออกจบฤดูกาลนี้

"คล็อป" เซอร์ไพรส์ "ฟีร์มิโน่" ย้ายออกจบฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล รู้สึกตกใจกับการตัดสินใจของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ฟีร์มิโน่ ได้รับการปรบมือต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟน หงส์แดง เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาและทำประตูปิดท้ายในเกมที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ คล็อปป์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของ ฟีร์มิโน่ กุนซือรายนี้ตอบว่า

ใช่ เซอร์ไพรส์ นิดหน่อย แต่ผมเคารพสิ่งนั้นมาก มันเป็นเรื่องปกติในความสัมพันธ์อันยาวนานแบบนี้ สิ่งที่เรามีอยู่ และสิ่งที่บ็อบบี้มีกับสโมสร แฟนบอล มันค่อนข้างพิเศษ ผมชอบการต้อนรับที่เขาได้รับเมื่อเขาลงเล่นในเกมกับยูไนเต็ด  ตอนนี้ผมต้องการนำเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมนี้ไปสู่จุดจบที่เป็นบวก เขาอยู่ที่นี่อย่างสมบูรณ์และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และนั่นคือทั้งหมดที่เราต้องรู้ ไม่มีเวลาสำหรับคำอำลาในช่วงเวลานี้ เรามีเวลาอีกครั้งสำหรับสิ่งนั้นในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ที่กลับมามีความคืนฟอร์มได้ดีอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกในเกมล่าสุด โดย หงส์แดง ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 หลังจากเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ และตามหลัง ท็อตแน่ม อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว