เร่งเครื่องต่อ! ราสมุส ฮอยลุนด์ เอ่ย มีความสุขสุดๆหลังยิงประตูในพรีเมียร์ลีก ได้

เร่งเครื่องต่อ! ราสมุส ฮอยลุนด์ เอ่ย มีความสุขสุดๆหลังยิงประตูในพรีเมียร์ลีก ได้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    การที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สามารถยิงประตูแรกของเขาในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ ในการพบกับ "แอสตัน วิลล่า" ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสุขและความเชื่อมั่นให้กับตัวเขาเอง และทีมโดยรวม   บ้านผลบอล

ฮอยลุนด์ ที่ต้องรอคอยกว่า 1,027 นาทีเพื่อทำประตูแรกในลีกสูงสุดของอังกฤษได้ แสดงความสุขสุดขีดจากการฉลองประตูของเขา เขาแสดงความเชื่อมั่นต่อทีมและความมุ่งมั่นในการเล่นจนถึงนาทีสุดท้ายของเกม การทำประตูในเกมนี้ไม่เพียงเป็นการยืนยันคุณภาพของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับเขาในการทำประตูต่อไปในอนาคต  เช็คผลบอลล่าสุด

 

 

ที่สำคัญ ฮอยลุนด์ ยังแสดงความสุขสำหรับการทำงานของแนวรุกทั้งสามคนของทีมในเกมนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการร่วมมือและความมุ่งมั่นร่วมกันของพวกเขา ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองสำหรับเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของทีมทั้งหมด

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว