"รังนิก" อาจต้องเสริมทัพในเดือนนี้ หลังผลงานไม่ดี

"รังนิก" อาจต้องเสริมทัพในเดือนนี้ หลังผลงานไม่ดี

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะกลับใจคิดใหม่เกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนักเตะชุดใหญ่ไม่ฟิตหลายคน และผลงานยังไม่เข้าตา ล่าสุดเสมอแอสตัน วิลล่า 2 - 2 ทั้งที่นำก่อน 2 - 0 

rangnick-gerrard-man-u-aston-villa

เกมที่วิลล่า พาร์ค ทีมเยือนแมนฯยู ขึ้นนำก่อน 2 - 0 จาก บรูโน่ เฟอร์นันเดส แต่ว่าโดนเจ้าถิ่น ไล่ตามตีเสมอเป็น 2 - 2 จาก จาค็อบ แรมซี่ย์ และดาวเตะตัวใหม่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งเกมนี้แมนฯยู ไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม เนื่องจากสภาพความฟิตไม่เต็มร้อย เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เป็นเพียงตัวสำรอง 

aston-villa-man-utd

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ทำให้สื่อต่างพากันคาดว่าแมนฯยู จะต้องมีการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีม อย่างไรก็ตามรังนิก เป็นเพียงกุนซือชั่วคราวเท่านั้น หน้าที่การคุมทีมของเขาจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้การเสริมทัพที่ควรจะมีในตลาดรอบนี้ตัวเขาจะไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้อง มีเพียงผู้บริหารเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ 

ralf-rangnick-aston-villa

โดยรังนิก กล่าวว่า 

เขาได้พูดคุยกับบรรดาผู้บริหารของสโมสรแล้ว เรามีการพูดถึงการเสริมทีมในช่วงนี้ แต่ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรทั้งสิ้น เป็นเรื่องของบอร์ดบริหารว่าจะทำอย่างไร 

สำหรับแมนฯยู ผลเสมอนัดนี้ทำให้พวกเขายังรั้งที่ 7 ของตาราง แข่ง 20 นัด มี 32 คะแนน ตามหลังเวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 5 คะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว