คล็อปป์กังวลทีมขาดแบ็กซ้าย หลังบาดเจ็บระนาว

คล็อปป์กังวลทีมขาดแบ็กซ้าย หลังบาดเจ็บระนาว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความกังวงต่อสถานการณ์วิกฤติในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีม หลังจากที่ คอสตาส ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บเหมือนกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โดย ซิมิกาส ได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักระหว่างเกมที่เสมอกับ อาร์เซนอล ด้วยผลบอล 1-1 หลังจากปะทะกับ บูคาโย่ ซาก้า และชนเข้ากับ คล็อปป์ บริเวณข้างสนาม

ก่อนหน้านี้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ถูกพักตั้งแต่เดือนตุลาคมจากอาการไหล่หลุดที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ โจ โกเมซ เซนเตอร์แบ็กที่ปีนี้กลายเป็นตัวสนับสนุนในตำแหน่งแบ็กขวาของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวเลือกเดียวที่เหลืออยู่สำหรับตำแหน่งแบ็กซ้าย ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

คล็อปป์ ยังกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ ที่มีปัญหาที่หัวเข่าจากเกมกับ อาร์เซนอล แม้ทีมจะมี ลุค แชมเบอร์ส นักเตะวัย 18 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้ดีใน ยูโรปาลีก และ คาราบาวคัพ ในฤดูกาลนี้ แต่ คล็อปป์ ไม่น่าจะใช้เขาในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ หรือเกมเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล และในเอฟเอคัพ นัดเยือน อาร์เซนอล อีกครั้ง

โจ โกเมซ สามารถเล่นได้ทุกเกมในตอนนี้จนกว่าผมจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่? ผมไม่รู้เหมือนกัน เราจะต้องรอดูกัน

ร็อบโบ้ จะกลับมา (เดือนหน้า) และ คอสตาส จะต้องพักอีกนานแน่นอน ผมยังไม่มีเวลาคิดให้ละเอียด แต่ตอนนี้มันยากมากสำหรับเรา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะ ลิเวอร์พูล โดยยอมรับว่า 

คุณมีอาการบาดเจ็บในบางครั้งและคุณต้องยอมรับมันทั้งหมด แต่กระดูกไหปลาร้าหักนั้นแย่มาก เพราะมันใช้เวลานานในการรักษา

เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องการโชคในช่วงเวลานี้ และตอนนี้เราต้องแน่ใจว่าเราจะใส่ โจอี้ ไว้ และทำให้แน่ใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่น

ที่มา : beinsports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว