ไม่ไหวแล้วมั้ง! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ความฟิตไม่ผ่าน ถูกจับซ้อมเดี่ยว

ไม่ไหวแล้วมั้ง! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ความฟิตไม่ผ่าน ถูกจับซ้อมเดี่ยว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกสั่งให้แยกไปซ้อมคนเดียวตามรายงานของ เดลี่ เมล นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความจำเป็นในการจัดการกับสภาพความฟิตของนักเตะที่ไม่อยู่ในระดับที่สามารถซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มาร์กซิยาลไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เดือนธันวาคม

การกลับมามีความฟิตที่ดีหลังจากอาการป่วยหรือบาดเจ็บนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักเตะในระดับสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก และแต่ละคนมีอัตราการฟื้นตัวที่แตกต่างกัน ตามรายงาน, มาร์กซิยาล ประสบปัญหาสภาพความฟิตอย่างหนัก ซึ่งส่งผลต่อการเข้าร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่  ผลบอลสด

การที่ นายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่ได้พูดมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของมาร์กซิยาล อาจเป็นเพราะต้องการให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูสภาพความฟิตของเขาในลักษณะที่เหมาะสมและไม่กดดันนักเตะมากเกินไป

 

 

มาตรการพื้นฐานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นักเตะที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือป่วยต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวก่อนเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการฟื้นฟูที่จำเป็น และไม่ถือเป็นการลงโทษด้านระเบียบวินัย การที่มาร์กซิยาลยังไม่มีความฟิตที่ดีนั้นเป็นเรื่องที่ต้องดูแลอย่างรอบคอบเพื่อให้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการแข่งขันอีกครั้ง

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว