"สเปอร์ส" เล็งสอย "ฟร้องค์ เกสซิเย่" จากเอซี มิลานร่วมทัพ

"สเปอร์ส" เล็งสอย "ฟร้องค์ เกสซิเย่" จากเอซี มิลานร่วมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศจุดยืนชัดเจนต้องการตัวฟร้องค์ เกสซิเย่ กองกลางของเอซี มิลาน มาเสริมทัพทันทีช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยได้รับไฟเขียว จากดาเนี่ยล เลวี่ ผู้บริหารของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" เป็นแฟนพันธุ์แท้ของกองกลางวัย 25 ปี จากถิ่นซานซิโร่ หลังคอนเต้ เคยเห็นฝีเท้าอย่างชัดเจนสมัยคุมอินเตอร์ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และต้องการได้ตัว เกสซิเย่ มานำทัพแดนกลางให้กับทีมทันทีเพื่อเพิ่มศักยภาพการลุ้นคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

antonio-conte-tottenham-hotspurs

ทั้งนี้สัญญาของเกสซิเย่ กับทีม "ปิศาจแดงดำ" จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ในตอนนี้เจ้าตัวสามารถเปิดเจรจากับสโมสรอื่นได้ทันที โดยเอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยระดับ 6.5 ล้านปอนด์ต่อปี (291 ล้านบาท) หรือสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ (5.6 ล้านบาท)

frank-kessie-ac-milan-spurs-01

สำหรับค่าเหนื่อยระดับที่เอซี มิลาน เตรียมยื่นให้กับกองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับสเปอร์ส และดาเนี่ยล เลวี่ ผู้บริหารของทีมอาจจะเสนอค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

frank-kessie-ac-milan-spurs-02

อย่างไรก็ตาม เกสซิเย่ ไม่ได้มีสเปอร์สที่หมายปองเพียงทีมเดียว โดยมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ราล์ฟ รังนิก ก็อยากได้ตัวมาเสริมทัพเช่นกัน ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องเร่งเจรจากับตัวเอเยนต์นักเตะและสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันอย่างมิลานให้เร็วที่สุดเพื่อปิดดีลให้ได้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว