เชลซี ตอบชัดไม่ปล่อย มาดูเอเก้ ยืมตัวช่วงมกราคม

เชลซี ตอบชัดไม่ปล่อย มาดูเอเก้ ยืมตัวช่วงมกราคม

เชลซี ทีมยักษใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความเจตจำนงชัดเจนในการไม่ปล่อย โนนี่ มาดูเอเก้ แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี ออกไปด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ย้ายเข้ามาเสริมทัพ เชลซี ในตลาดหน้าหนาวของฤดูกาลที่แล้ว ได้พบกับอุปสรรคในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม โดยมีโอกาสลงเล่นในสนามอย่างจำกัด ซึ่งทำให้เกิดการคาดเดาว่า เชลซี อาจจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมชั่วคราวเพื่อหาโอกาสในการเล่นที่มากขึ้นกับทีมอื่น

อย่างไรก็ตาม เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังได้รายงานว่า เชลซี ไม่มีแผนที่จะปล่อยมา โนนี่ มาดูเอเก้ ไปในสัญญายืมตัว แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นเพียง 8 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดเท่านั้น บ้านผลบอลยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า เขายังมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ใน 3 นัดหลังสุดด้วย

การตัดสินใจนี้ของ เชลซี แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ โนนี่ มาดูเอเก้ และความมุ่งมั่นในการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งภายในสโมสร แม้จะมีความท้าทายในการหาที่ว่างในทีมชุดใหญ่ก็ตาม

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว