"สิงห์บลู" ใกล้ปิดดีลแรก "มานูเอล อูการ์เต้" แข้งลิสบอน

"สิงห์บลู" ใกล้ปิดดีลแรก "มานูเอล อูการ์เต้" แข้งลิสบอน

 สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา  สโมสร "สิงห์บลู" เชลซี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ "มานูเอล อูการ์เต้" แข้งดาวรุ่งวัย 22 ปีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเขาจะเป็นนักเตะรายแรกภายใต้การคุมทีมของ "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่"

โดยสื่อโปรตุเกสอย่าง "เรคคอร์ด" รายงานว่านักเตะได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้จะตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "สิงห์บลูส์" จะเสีย "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังจากสัญญาของเขาจะหมด และ "อูการ์เต้" จะเป็นตัวเลือกสำรองระยะยาวให้กับเชลซีในอนาคต เนื่องจากอูการ์เต้เป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ยอดเยี่ยม และช่วยปกป้องกองหลังตัวกลาง รวมถึงมีทักษะโจมตีทำลายคู่แข่งได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งนี้สื่อระบุว่า "สิงห์บลู" จะจ่ายค่าย้ายทีมสำหรับนักเตะรายนี้ประมาณ 60 ล้านยูโร (2,237 ล้านบาท)ไม่รวมส่วนเสริมอื่นๆ และกองกลางรายนี้จะได้รับค่าเหนื่อย 3.5(130 ล้านบาท) ล้านยูโรต่อฤดูกาล ที่ แสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ โดยการเจรจาของทั้งสองทีมอยู่ในขั้นตอนที่ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว


ที่มา :caughtoffside.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว