นิวมีเหวอ! สองคนสำคัญเจออาการบาดเจ็บรุมซ้ำต้องพักยาว

นิวมีเหวอ! สองคนสำคัญเจออาการบาดเจ็บรุมซ้ำต้องพักยาว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว, ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ยืนยันว่าทั้ง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ โจ วิลล็อค จะไม่พร้อมลงเล่นจนถึงเดือนมกราคม หลังจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บซ้ำ วิลล็อค มีปัญหาเกี่ยวกับเอ็นร้อยหวาย ในขณะที่ บาร์นส์ เจ็บที่เท้าตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา  เช็คผลบอลสด

ฮาว เปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนเกมกับ ฟูแล่ม ว่า "ไม่, โจ วิลล็อค อยู่ในช่วงที่เขาต้องฉีดยาเข้าที่เอ็นร้อยหวายซึ่งเป็นปัญหาที่ยาวนานสำหรับเขา" เขายังบอกว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ยากลำบาก เรากำลังอยู่ในกระบวนการพยายามทำให้เขากลับมาฟิตอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ และนั่นก็เหมือนกับ ฮาร์วี่ย์ เราหวังว่าจะใช้เวลาไม่นาน เขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด"บ้านผลบอล



นอกจากนี้, ฮาว ยังแสดงความไม่แน่ใจเกี่ยวกับฟิตเนสของ แอนโธนี่ กอร์ดอน สำหรับเกมกับ ฟูแล่ม หลังจากดูเหมือนเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมที่แพ้ เอซี มิลาน "ปกติแล้ว แอนโธนี่ มักจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เราจะต้องดูกันต่อไปว่าวันนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง ดังนั้นผมเลยไม่สามารถบอกอะไรกับพวกคุณได้" ฮาว กล่าว


ที่มา:thenorthernecho.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว