สาลิกาเอาป่ะหละ!! "ผีแดง" ตั้งราคา 50 ล้านปอนด์ "แม็คโทมิเนย์"

สาลิกาเอาป่ะหละ!! "ผีแดง" ตั้งราคา 50 ล้านปอนด์ "แม็คโทมิเนย์"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจและเตรียมเปิดดีลคว้าตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แข้งวัย 26 ปีของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยในเกมล่าสุด แม็คโทมิเนย์ กองกลางของ แมนยู ที่ฟอร์มแจ่มยิงประตูแรกให้กับแมนยู ในเกมที่ปีศาจแดงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

และจากรายงานของของ เดลี สตาร์ ที่ระบุว่า ปีศาจแดง จะเปิดโอกาสให้นักเตะรายนี้แยกทางซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2025  ซึ่งคาดว่าแมนยูต้องการค่าโอนย้ายครั้งนี้สำหรับ แม็คโทมิเนย์ ที่ราคาประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,117 ล้านบาท) ซึ่งสื่อระบุว่านักเตะรายนี้เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล และเห็นว่าเขาเป็นส่วนเสริมในแบบแผนทีมที่เขาต้องการสำหรับทีมของเขาในฤดูกาลหน้า 

ที่มา : talksport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว