ชัดแล้วนะ! รูเบน เนเวส ถกสื่อหลังมีข่าวโยง นิวคาสเซิ่ล

ชัดแล้วนะ! รูเบน เนเวส ถกสื่อหลังมีข่าวโยง นิวคาสเซิ่ล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า รูเบน เนเวส กองกลางชาวโปรตุเกสได้ชี้แจงอย่างชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาว่าจะไม่ย้ายจาก อัล ฮิลาล สโมสรใน โปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย ไปยัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในอังกฤษ แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมและความสนใจของ นิวคาสเซิ่ล ในตัวเขาก่อนที่เขาจะย้ายไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย ก็ตาม

เนเวส ซึ่งย้ายไป อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,115 ล้านบาท) ในเดือนมิถุนายน ได้แสดงความพึงพอใจกับชีวิตและการเล่นที่ ซาอุดิ อาระเบีย โดยระบุว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ดีและเขาต้องการที่จะอยู่ที่นั่น นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึงครอบครัวของเขาที่มีความสุขที่นั่นเช่นกัน บ้านผลบอล

การตัดสินใจของเนเวสที่จะอยู่ต่อกับ อัล ฮิลาล แสดงให้เห็นว่าเขามีความมุ่งมั่นและมีความสุขกับชีวิตในปัจจุบันของเขา แม้จะมีข่าวลือและความสนใจจากทีมในยุโรปก็ตาม นอกจากนี้ เขายังยืนยันว่าข่าวลือเหล่านั้นเป็นเพียงเรื่องที่เกี่ยวกับเจ้าของสโมสรและประวัติศาสตร์การเล่นฟุตบอลของเขาในอังกฤษเท่านั้น เช็คผลบอลล่าสุด


ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว