ทำดีที่สุดแล้ว! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ถือโทษโกรธลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แพ้ มิลาน ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก

ทำดีที่สุดแล้ว!  เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ถือโทษโกรธลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แพ้ มิลาน ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พลาดโอกาสในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายแพ้ต่อ เอซี มิลาน 1-2 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ทีม "สาลิกาดง" จำเป็นต้องเอาชนะ มิลาน พร้อมกับลุ้นผลการแข่งขันคู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายพวกเขาไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ โดยแม้จะได้ประตูขึ้นนำจาก โชลินตอน แต่ก็ถูก "ปีศาจแดง-ดำ" พลิกกลับมาชนะด้วยประตูของ คริสเตียน พูลิซิช และ ซามูเอล ชุคเวเซ่  เช็คผลบอลสด

 

เอ็ดดี้ ฮาว, ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล, กล่าวหลังเกมว่า "ลูกทีมของตนพยายามกันเต็มที่แล้ว" และยืนยันว่าทีมเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันไว้ได้  บ้านผลบอล

 

 

การแพ้ในนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล จบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มด้วยการรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ ส่วน เอซี มิลาน คว้าอันดับสามและได้สิทธิ์ไปลุยต่อในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม 

 

ที่มา: shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว