แบบนี้ก็ได้หรอ! กูรู เอ่ย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จงใจเรียกใบเหลือง เหตุ ไม่อยากเจอ ลิเวอร์พูล

แบบนี้ก็ได้หรอ! กูรู เอ่ย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จงใจเรียกใบเหลือง เหตุ ไม่อยากเจอ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ต่อ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และข่าวร้ายตามมาคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะพลาดเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล สัปดาห์หน้าเนื่องจากการติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบ  เช็คผลบอลล่าสุด

จังหวะใบเหลืองของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เกิดจากการที่เขาแสดงอาการไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของผู้ตัดสิน ปีเตอร์ แบงค์ส ซึ่งนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์จาก ริชาร์ด คีย์ส กูรูฟุตบอล ที่คาดการณ์ว่าการกระทำของ บรูโน่ อาจเป็นการจงใจให้ตัวเองได้รับใบเหลือง เพื่อหลีกเลี่ยงการลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล



"ตอน 10 นาทีสุดท้าย ยูไนเต็ด ไม่เล่นเกมบุกแล้ว มันอาจจะโดน 4-5 ลูก ผมคิดว่าเขารู้ว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นวันที่แย่สำหรับสโมสร" คีย์ส กล่าว และเสริมว่า "ผมคิดว่าเขาน่ะรู้ว่าถ้าโดนใบเหลืองแล้วจะทำให้พลาดเกมต่อไป มันเป็นบทสรุปเขาได้เลยล่ะ เขาไม่ใช่กัปตันทีม ไม่ใช่ผู้นำ" และยังเปรียบเทียบตำแหน่งของเขากับ รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อเสียงในอดีต บ้านผลบอล

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว