"ปีศาจแดง" รอเช็คฟิต "วาราน" ก่อนเกมแดงเดือด

"ปีศาจแดง" รอเช็คฟิต "วาราน" ก่อนเกมแดงเดือด

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเช็คความฟิตของ ราฟาเอล วาราน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา ก่อนเกม แดงเดือด คืนวันอาทิตย์นี้ ที่ แมนยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนถิ่นแอนด์ฟิลพบกับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก

สำหรับ ราฟาเอล วาราน แข้งชาวฝรั่งเศส ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้นายใหญ่ของทีมอาจจะต้องเตรียมแผนใหม่หากไม่สามารถใช้งาน วาราน ได้ในเกมนี้ จากรายงานระบุว่า เทน ฮาก อาจจะเลือกใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ที่อยู่ในโหมดสแตนด์บายตอนนี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนนำ นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 5 อยู่ 8 แต้ม ขณะที่พวกเขาพยายามจบท็อปโฟร์เพื่อกลับสู่การแข่งขันแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 26 นี้ จะเป็นศึกวันแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว