เห็นผลขึ้นเยอะ! เอวร่า วอน เอริค เทน ฮาก จับ แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล นั่งยาว

เห็นผลขึ้นเยอะ! เอวร่า วอน เอริค เทน ฮาก จับ แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล นั่งยาว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมเอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

เอวร่าได้แสดงความหวังว่า นายใหญ่ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมชุดหลัก และยึดทีม 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะ เชลซี ซึ่งเป็นการชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จที่ได้มาจากการเลือกผู้เล่นที่มีสภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า บ้านผลบอล

"ผมคิดว่ามันจะเป็นงานยากสำหรับทั้ง มาร์คัส และ มาร์กซิยาล ที่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงได้" เอวร่า กล่าว และเสริมว่า "ผมหวังว่าทีม (11 ตัวจริง) ชุดนี้จะได้รับโอกาสต่อไปนะ แน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับ มาร์คัส และ มาร์กซิยาล แต่พวกเขาต้องสู้อย่างหนักเพื่อตำแหน่งของตัวเอง เพราะวันนี้เด็กๆ เล่นกันได้ดีเลยทีเดียว"  ผลบอลสด

 

นอกจากนี้ เอวร่า ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเขาเปรียบเทียบกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังจากที่ แม็คโทมิเนย์ ทำได้ถึง 2 ลูกในเกมกับ เชลซี "พักหลังมานี้เขาทำให้ผมนึกถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด นิดๆ เลยล่ะ"

 

ที่มา: metro.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว