โล่งใจหายห่วง!เป๊บ กวาร์ดิโอล่า อัปเดตอาการเจ็บ2แข้ง ฮาลันด์-โดกู

โล่งใจหายห่วง!เป๊บ กวาร์ดิโอล่า อัปเดตอาการเจ็บ2แข้ง ฮาลันด์-โดกู

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดการลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเฉือนชนะ ลูตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม โดยมีรายงานจาก เดลี่ สตาร์ ว่าเขาประสบปัญหากระดูกเท้าแตก


อย่างไรก็ตาม, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของแมนฯ ซิตี้ ได้ชี้แจงถึงอาการของ ฮาลันด์ โดยบอกว่าไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าว "มันเป็นเพียงแค่อาการที่เกี่ยวกับกระดูก โปรดอย่าถามว่ากระดูกเท้าของเขาแตก มันเป็นอาการอ่อนล้าเท่านั้น" กวาร์ดิโอล่า กล่าว  ผลบอลสด

กุนซือชาวสเปนยังระบุว่า ฮาลันด์ ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ คริสตัล พาเลซ แต่อาจจะพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรโลกที่ซาอุดิ อาระเบีย "เขาไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมในเกมกับ คริสตัล พาเลซ หวังว่าเขาจะพร้อมที่ ซาอุดิ อาระเบีย"



ในขณะเดียวกัน, โดกู ปีกของทีมที่ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากการเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ สเปอร์ส และการแข่งขันกับ แอสตัน วิลล่า และ ลูตัน มีปัญหาที่ไม่หนักหนาเท่ากับ เควิน เดอ บรอยน์ "มันเป็นอาการของกล้ามเนื้อ มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เหมือน เควิน เราต้องคิดกันอย่างรอบคอบเพราะสไตล์การเล่นของเขา เราต้องระวัง ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ บางทีอาจหนึ่งหรือสองสัปดาห์ที่เขาจะพร้อมอีกครั้ง บ้านผลบอล

ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว