เป๊ป เปรย ฮาแลนด์ อาจฟิตทันเกมพบคริสตัล พาเลซ

เป๊ป เปรย ฮาแลนด์ อาจฟิตทันเกมพบคริสตัล พาเลซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีม อาจกลับมาลงสนามได้ในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมยังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ตอนนี้

โดย ฮาแลนด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เท้าและพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมชนะ ลูตัน ทาวน์ ด้วยผลบอล 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า คาดว่า ฮาแลนด์ จะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดี แต่ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะฟิตพอที่จะลงเล่นกับ คริสตัล พาเลซ หรือไม่

เขาไม่ได้ซ้อมมาเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน ทาวน์ คิดว่าจะกลับมาได้ในวันพฤหัสบดี แต่จะต้องดูอีกทีว่าเขารู้สึกอย่างไร

ส่วน เดอ บรอยน์ ที่หายไปจากสนามนับตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลกับ เบิร์นลี่ย์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวหลักที่ กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้กลับมาช่วยทีม โดยกุนซือชาวสเปนเน้นย้ำว่าทีมต้องปรับตัวและพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์  ซิตี้ มีคิวเดินทางไปซาอุดิอาระเบียเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หลังจากเกมกับ คริสตัล พาเลซ พวกเขาจะเล่นในรอบรองชนะเลิศในวันที่ 19 ธันวาคม โดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ หรือ คลับ เลออน และจะเล่นในวันที่ 22 ธันวาคม เพื่อชิงแชมป์หรือชิงอันดับที่ 3

ที่มา : beinsports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว