แมนฯ ซิตี้ จ้องดึง อีแวน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งไบรท์ตันร่วมทีม

แมนฯ ซิตี้ จ้องดึง อีแวน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งไบรท์ตันร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังให้ความสนใจ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน โดยหวังดึงตัวมาเสริมแกร่งแนวรุก

โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นในอังกฤษระบุว่า อีแวน เฟอร์กูสัน นักเตะดาวรุ่งอายุเพียง 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ จากการ อัพเดตผลบอล เขาทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยหนึ่งในนั้นคือการยิงแฮตทริกเกมพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

และจากฟอร์มการเล่นของ อีแวน เฟอร์กูสัน ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นรองดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก จากการตามหลัง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ เพียง 2 ประตูเท่านั้น

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งแนวรุก หลังจากที่พวกเขาเสียตัวหลักอย่าง กาเบรียล เชซุส ให้กับ อาร์เซนอล และกำลังมองหาผู้เล่นที่จะมาจับคู่กับ ฮาแลนด์

โดย อีแวน เฟอร์กูสัน อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าและเทคนิคที่ดี อีกทั้งยังมีความเร็วและความสามารถในการจบสกอร์ที่ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตัน เพิ่งต่อสัญญากับ อีแวน เฟอร์กูสัน ออกไปถึงปี 2028 และคาดว่าพวกเขาจะต้องการค่าตัวสูงหาก แมนฯ ซิตี้ ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจ อีแวน เฟอร์กูสัน แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจ เฟอร์กูสัน โดยพวกเขากำลังมองหากองหน้ามาแทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ฟอร์มการเล่นยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนัก

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว