ล๊อคเป้าแล้ว! โรมาโน่ ระบุ มกราคมนี้ แข้งดังย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ล๊อคเป้าแล้ว! โรมาโน่ ระบุ มกราคมนี้ แข้งดังย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว กีราสซี่ กองหน้าทีมชาติกินีของสโมสร สตุ๊ตการ์ท นั้นสะท้อนถึงความต้องการของทีมในการเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยเฉพาะหลังจากที่ทีมประสบปัญหาในการสร้างสกอร์ในฤดูกาลนี้ การยิงได้เพียง 16 ประตูจาก 14 นัดในพรีเมียร์ลีกถือเป็นสถิติที่ต่ำกว่ามาตรฐานสำหรับทีมที่มีเป้าหมายในการคว้าแชมป์

การตัดสินใจนี้ของแมนฯ ยูไนเต็ด สอดคล้องกับแนวทางของเอริค เทน ฮาก ในการสร้างทีมที่มีพลังในการทำประตูและแข็งแกร่งขึ้น การเซ็นสัญญากับกีราสซี่ที่มีค่าฉีกสัญญาที่เหมาะสมและมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับสตุ๊ตการ์ท จะเป็นการเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าให้กับทีม และอาจช่วยยกระดับศักยภาพการทำประตูของทีมได้ บ้านผลบอล

 

อย่างไรก็ตาม การที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจกีราสซี่อาจทำให้การเจรจายืดเยื้อ และอาจมีการแข่งขันในการเซ็นสัญญากับเขา

สตุ๊ตการ์ท อาจพยายามรั้งเขาเอาไว้จนจบฤดูกาล เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาได้ต่อไป นอกจากนี้ การปล่อยเขาในช่วงซัมเมอร์อาจทำให้สตุ๊ตการ์ทได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของนักเตะและสโมสรที่เขาอยู่จะเป็นตัวตัดสินในเรื่องนี้  ผลบอลสด

 

ที่มา:football365.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว