"ซามีร์ นาสรี่" ชม "แอนโทนี" เทคนิคเพียบ แมนยูคุ้มค่าแน่!!

"ซามีร์ นาสรี่" ชม "แอนโทนี" เทคนิคเพียบ แมนยูคุ้มค่าแน่!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ซามีร์ นาสรี่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ทีมโอลิมปิก มาร์เซย, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึง แอนโทนี ปีกคนใหม่ค่าตัวแพงของแมนยู ว่านักเตะรายนี้มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และคุ้มค่ากับค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) 

โดย แอนโทนี่ นักเตะวัย 22 ปีชาวบราซิล ที่ย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะที่แพงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสร ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และเริ่มต้นเกมแรกให้แมนยูโชว์ผลงานยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่แมนยูเปิดบ้านชนะอาร์เซนอล 3 - 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้าน นาสรี่ อดีตมิดฟิลด์แมนฯซิตี้ ออกมาชื่นชม แอนโทนี ว่า 

ผมชอบผู้เล่นคนนี้มาก เขาเป็นคนที่มีเทคนิคเยอะ และกล้าเสี่ยงอยู่เสมอ ผมได้ยินสิ่งที่หลายคนบอกว่าการซื้อเขามาแพงเกินไป และแมนยูด่วนตัดสินใจในการคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้ามา ผมว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมาก ผมเห็นเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมชอบมาก และผมเชื่อว่าแมนยูจะคุ้มค่าเงินทุกเพนนีที่จ่ายไปแน่นอน

ที่มา : MANCHESTER EVERNING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว