มาใหม่อีกแล้ว! ฮาแลนด์ กับ 2 สถิติใหม่หลังกดครบ 40 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก

มาใหม่อีกแล้ว! ฮาแลนด์ กับ 2 สถิติใหม่หลังกดครบ 40 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ แล้วได้สร้างชื่อเสียงในวงการฟุตบอลด้วยความสามารถในการทำประตูที่น่าทึ่งของเขา การทำสถิติยิงครบ 40 ประตูในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เร็วที่สุดเพียง 35 นัด และการเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงได้ 40 ประตูในรายการนี้ ด้วยอายุเพียง 23 ปี 130 วัน นั้นยืนยันถึงความสามารถและความเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงของเขา

สถิติเหล่านี้ไม่เพียงแต่บ่งบอกถึงความสามารถของฮาแลนด์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของเขาในการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ด้วยวัยที่ยังอายุน้อย, ฮาแลนด์ยังมีเวลามากมายในอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา และเขาดูเหมือนจะมีศักยภาพที่จะทำลายสถิติอีกมากมายในอนาคต บ้านผลบอล

 

การที่ฮาแลนด์ยังสามารถทำประตูได้ต่อเนื่องในทุกรายการ ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ยิ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพของเขาเป็นนักเตะระดับโลกที่สามารถแข่งขันได้ในทุกระดับการแข่งขัน ผลบอลสด

 

ที่มา:goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว