รวยจัดอะ! แมนซิตี้ คว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังที่แพงที่สุดในโลก

รวยจัดอะ!  แมนซิตี้ คว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังที่แพงที่สุดในโลก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติโครเอเชีย และเคยเล่นให้แอร์เบ ไลป์ซิก ถ้าข่าวนี้เป็นจริง การเปลี่ยนแปลงนี้อาจเป็นการเสริมทัพที่สำคัญสำหรับแมนซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของแนวรับ บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศเยอรมนีรายงานเกี่ยวกับการย้ายทีมของยอสโก้ กวาร์ดิโอล สู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจและมักจะถูกพิจารณาอย่างจริงจัง บิลด์มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งในการรายงานข่าวกีฬา

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกและยุโรป แมนซิตี้มักจะมองหาโอกาสในการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ การเพิ่มกำลังด้วยนักเตะตัวใหม่เช่นกวาร์ดิโอล สามารถช่วยให้ทีมยังคงแข็งแกร่งและมีความแข็งแรงในการแข่งขันต่อไป ตอนนี้เราอาจต้องรอดูการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรหรือรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวอื่นๆ เพื่อให้แน่ใจในความถูกต้องและรายละเอียดของข่าวนี้

จากข้อมูลที่ได้รับ ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 21 ปี ที่โด่งดังจากการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 กำลังใกล้จะย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ "เรือใบสีฟ้า"แต่ยังมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้การเจรจาติดขัด ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดจากหลากหลายประเด็น เช่น ค่าโอน, รายละเอียดสัญญา, หรือปัญหาในการเจรจากับสโมสรปัจจุบันของเขา การเจรจาในตลาดซื้อขายนักเตะมักจะซับซ้อนและเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

การยืนยันจากสื่อบิลด์เกี่ยวกับการปิดดีลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับ ไลป์ซิก เพื่อจะได้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอลมาเสริมทัพเป็นการย้ายที่สร้างกระแสความสนใจเป็นอย่างมาก   ผลบอลสด


โดยจ่ายค่าตัวที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) แสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะเสริมกำลังของแมนซิตี้ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และต้องการเอาตำแหน่งแชมป์ในลีกหรือที่ยุโรปกลับมาครองอีกครั้ง

 

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการป้องกันและสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างเกมด้วย การเข้าร่วมกับเทรนเนอร์เช่น เปป กวาร์ดิโอลา อาจส่งผลต่อการพัฒนาทักษะของเขาไปอีกขั้น

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว