กวาร์ดิโอล ยอมรับประกบ ฮาแลนด์ ทำหัวจะปวด

กวาร์ดิโอล ยอมรับประกบ ฮาแลนด์ ทำหัวจะปวด

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดใจถึงประสบการณ์ของเขาในการเผชิญหน้ากับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าของทีมในอดีตและรู้สึกโล่งอกที่มีโอกาสได้เล่นร่วมทีมกับเขาในปัจจุบัน แทนที่จะเป็นคู่แข่งกัน

ในการแถลงข่าวกับสื่อ ข่าว กีฬา ก่อนเกมพบ ไลป์ซิก ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้ย้อนความทรงจำถึงรอบน็อคเอาต์ของฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่เขายังค้าแข้งกับ อาร์เบ ไลป์ซิก และต้องพบกับ แมนซิตี้ ที่มี ฮาแลนด์ เป็นหัวหอก กวาร์ดิโอล ยังจำได้ถึงการพ่ายแพ้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยผลบอล 0-7 และ ฮาแลนด์ ที่ทำไปถึง 5 ประตู

จำได้ว่ามันคือเกมยาก ผมเล่นเซนเตอร์แบ็กวันนั้นและก็ต้องตามประกบฮาแลนด์

แต่ท้ายสุดจบไม่สวย หมอนั่นทำไป 5 ลูกในเวลา 60 นาทีบนสนาม เมื่อเห็นเขาถูกเปลี่ยนออกก็บอกตัวเองในใจว่า โล่งเลยตรู

ผมมีความสุขมากๆที่ได้ร่วมทีมกับเขา มันไม่ใช่แค่ ฮาแลนด์ แต่มันคือ 11 ตัวจริงที่เผชิญหน้าคืนนั้น

ผมกล่าวมาหลายครั้งแล้วว่าที่นี่แวดล้อมไปด้วยผู้เล่นอันน่าทึ่ง ผมจำเป็นต้องใช้เวลาทุกๆวันเรียนรู้จากผู้เล่นที่ดีสุด เพราะคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าฤดูกาลหน้าจะเกิดอะไรขึ้น เราแค่ขัดเกลาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆวันก็พอ

การยอมรับของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล นี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความนับถือที่เขามีต่อ ฮาแลนด์ เท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของผู้เล่นแดนหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ด้วย

ที่มา : yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว