ไคล์ วอล์คเกอร์ บ่นอุบสัญญาไม่คืบ ทั้งที่อยากอยู่กับแมนซิตี้ต่อ

ไคล์ วอล์คเกอร์ บ่นอุบสัญญาไม่คืบ ทั้งที่อยากอยู่กับแมนซิตี้ต่อ

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ตามรายงานของสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศ

สำหรับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องย้ายออกจากทีม โดยมี  บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าใกล้จะลงเอยกันแต่ว่าสุดท้ายไม่เกิดขึ้นล่าสุด วอล์คเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวกีฬาชื่อดังว่า 

ผมมีหน้าที่ที่จะต้องปฎิบัติตามสัญญา แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปในทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะมองไปทางไหน มันไม่เกิดขึ้น

แต่ผมเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานสุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องการทำในสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผมและนั่นคือการอยู่กับทีมระดับท็อปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

มีอดีตผู้เล่นหลายคนบอกผมว่า เมื่อคุณอายุมากขึ้นมันเริ่มยาก ถ้าผมสามารถเติมเต็มฤดูกาลนี้และอื่นๆ อีกมากมาย หวังว่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันจะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆ

ทั้งนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 โดยจากการ เช็คผลบอล และผลการแข่งขันต่างๆ เขาลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 260 เกม ทำ 6 ประตูกับ 18 แอสซิสต์ และประสบความสำเร็จกับ แมนซิตี้ มากมายทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย

จากการให้สัมภาษณ์ของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าเขายังคงต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป แต่ความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ซึ่งอาจทำให้เขาต้องย้ายออกจากทีมในอีกไม่ช้าก็เป็นได้

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว