กุนซือฟูแล่ม เตรียมฟูลทีม ฟาดแข้งบู๊ ทีม "ฮาแลนด์"

กุนซือฟูแล่ม เตรียมฟูลทีม ฟาดแข้งบู๊ ทีม "ฮาแลนด์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า มาร์โก้ ซิลวา กุนซือของทีมฟูแล่ม ทีมอันดับ 7 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะเตรียมเดินทางไปฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ในวันเสาร์ ที่ 5 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเขาเชื่อว่า ทีมของเขาจะได้พบกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ เรือใบสีฟ้า ที่จะฟิตลงสนามพร้อมลงเล่น

สำหรับ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของแมนฯซิตี้ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าระหว่างเกมการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่พบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา และพลาดเกมที่ แมนฯซิตี้ เอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ชนะเซบีย่า 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ดาวซัลโวที่ทำประตูสูงสุดตอนนี้ ทำไปแล้ว 17 ประตูจาก 11 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า ฮาแลนด์ ยังต้องรอดูเช็คความฟิตว่าพร้อมจะลงสนามได้หรือไม่

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า ซิลวา กุนซือของฟูแล่มกำลังเตรียมผู้เล่นเพื่อต่อสู้กับ ฮาแลนด์ โดยเขากล่าวถึง ฮาแลนด์ ว่าเป็นกองหน้าระดับท็อป และเขาสามารถสร้างผลกระทบให้กับทีมของเขาได้ รวมถึงะในพรีเมียร์ลีกด้วย และยังยอมรับว่าทีมแมนฯซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริง ๆ เมื่อพวกเขาเล่นในบ้าน

ฮาแลนด์เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับพวกเขา มาดูกันดีกว่าว่าสำหรับเป๊ป (กวาร์ดิโอล่า)  พวกเขาจะตอบคำถามเกี่ยวกับความฟิตของฮาแลนด์อย่างไร แต่เรากำลังเตรียมตัวสำหรับเกมโดยคิดว่าเขาจะลงเล่น และเราจะต้องรอสักระยะก่อนเริ่มเกมจึงจะทราบ

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว