เป๊ป พอใจผลงานของทีม แม้ไม่สามารถเก็บชนะเหนือลิเวอร์พูลได้

เป๊ป พอใจผลงานของทีม แม้ไม่สามารถเก็บชนะเหนือลิเวอร์พูลได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความภูมิใจในฟอร์มการเล่นของทีม แม้พวกเขาจะพลาดโอกาสคว้า 3 แต้ม ในเกมที่จบลงด้วยผลบอลเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ท้าทายสำหรับทั้ง 2 ทีม โดย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้ทำประตูให้ แมนซิตี้ ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 27 อีกทั้ง การแสดงออกในสนามของพวกเขาถือว่าเหนือกว่าในครึ่งแรก โดยมีโอกาสใส่ประตูเพิ่มได้หลายครั้งแต่ก็พลาดไป

แม้ว่าในนาทีที่ 80 ลิเวอร์พูล จะสามารถตีเสมอได้จากประตูของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ยังมองว่านี่คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเผชิญหน้ากับทีมที่น่าทึ่งอย่าง ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้ชื่นชมการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และการแอ็คชั่นที่สมบูรณ์แบบของ นาธาน อาเก้ ซึ่งได้สะท้อนถึงคุณภาพของ ฮาแลนด์ ในการเป็นหนึ่งในดาวยิงที่น่าจับตามองที่สุดในพรีเมียร์ลีก

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ยังระบุต่อว่า การที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาศยิงตรงกรอบแค่เพียง 2 ครั้งในนัดนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับวิธีการทำงานของ แมนซิตี้ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งในเกมรับของพวกเขา

สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้แสดงให้เราเห็นถึงความพยายาม ความมุ่งมั่น และความสามารถในการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แม้จะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่ แมนซิตี้ ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลและต่อการแข่งขันโดยรวมได้เป็นอย่างดี

ที่มา : yardbarker.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว