คล็อปป์ เชื่อมั่นหากทีมฟอร์มดีมากกว่านี้ อาจเอาชนะแมนซิตี้ได้

คล็อปป์ เชื่อมั่นหากทีมฟอร์มดีมากกว่านี้ อาจเอาชนะแมนซิตี้ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นศรัทธาในทีม หลังจากทีมของเขาบุกไปยันเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลบอลสด 1-1 โดย คล็อปป์ เชื่อว่าหากทีมของเขาเล่นได้ดีกว่านี้ พวกเขาน่าจะสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวถึงความท้าทายในการเยือนสนามของ แมนซิตี้ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการป้องกันสถิติการชนะเกมเหย้า แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม แม้ว่าในเกมนี้พวกเขาจะไม่ได้แสดงออกถึงฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ก็มีช่วงเวลาที่พวกเขาสร้างปัญหาให้กับ แมนซิตี้ ได้ไม่มากก็น้อย

คล็อปป์ ยังกล่าวถึงการปรับแท็คติกในครึ่งหลัง เช่น การเปลี่ยนตำแหน่งของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และการใช้งานผู้เล่นอย่าง โดมินิก โซบอสซ์ไล และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อเพิ่มความมั่นคงและปิดช่องว่างในแดนหลัง ซึ่งทำให้ทีมสามารถควบคุมเกมได้ดียิ่งขึ้น

คล็อปป์ ยังเผยถึงความประทับใจในฟอร์มของ เทรนท์ ที่แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งบ้าง แต่เขาก็ยังสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ นอกจากนี้ เขายังแสดงความดีใจกับครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ ที่มาชมเกมในสนาม ซึ่งเป็นการสนับสนุนที่ดีสำหรับนักเตะ

ทั้งนี้ ความเชื่อมั่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในความสามารถลูกทีม ลิเวอร์พูล และการปรับแท็คติกที่เหมาะสม สะท้อนให้เห็นถึงการมองโลกในแง่บวกและความพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปของ ลิเวอร์พูล แม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ท้าทายก็ตาม

ที่มา : independent.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว