เปแอสเช ทราบถึงอาการบาดเจ็บของ เนยมาร์ แต่ก็ยังซื้อตัว

เปแอสเช ทราบถึงอาการบาดเจ็บของ เนยมาร์ แต่ก็ยังซื้อตัว

สื่อข่าวกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศสได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เนย์มาร์ จาก บาร์เซโลน่า ไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร โดยระบุว่าปัญหากระดูกเท้าเล่นงาน เนย์มาร์ อย่างต่อเนื่องนั้น เปแอสเช ทราบดีตั้งแต่แรกแล้ว

การย้ายทีมดังกล่าวดูเหมือนจะทำให้ บาร์เซโลน่า ได้ทั้งเงินจำนวนที่มากและสามารถปล่อยนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยรายงานระบุว่า เปแอสเช ทราบถึงอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าของ เนย์มาร์ ตั้งแต่ตอนนั้นหรือช่วงปี 2017 แต่พวกเขายังคงดำเนินการซื้อตัวดาวเตะชาวบราซิลมาร่วมทีม

จนปัญหาดังกล่าวได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อทั้ง เนย์มาร์ นักเตะตัวเก่งในวัย 31 ปี และ เปแอสเช มาโดยตลอด โดยทำให้เขาต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือนในสองช่วงเวลาที่ต่างกัน นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังเจออาการบาดเจ็บบริเวณอื่นๆ เล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้สื่อมองว่าเป็นการประเมินที่ผิดพลาดของทีมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ที่มา : psgpost.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเปแอสเชที่น่าสนใจ

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว