ตำนานหงส์ ออกโรงเตือน "เมสซี" หากกลับ "บาร์ซ่า" ชะตาชีวิตจะเหมือน "โรนัลโด้"

ตำนานหงส์ ออกโรงเตือน "เมสซี" หากกลับ "บาร์ซ่า" ชะตาชีวิตจะเหมือน "โรนัลโด้"

ดิ เอ็กเพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สตีฟ นิโคล นักเตะในตำนานของลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ฟุตบอล ออกโรงกล่าวเตือน ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ว่าเขาอาจจะต้องเจอกับการต่อสู้แบบเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจออยู่ตอนนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวที่ออกมาว่า เมสซี่ จะย้ายกลับไปยังถิ่นคัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพราะไม่ประสบความสำเร็จกับทีมในฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ซึ่งเขาได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ทำได้เพียง 7 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 12 นัดแรกในทุกรายการ โดยสัญญาของเมสซี่กับเปแอสเช จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม นิโคล แสดงความคิดเห็นว่าการย้ายกลับไป บาร์ซ่า นี่จะเป็นสิ่งที่ถูกต้องและดีกับกองหน้ารายนี้หรือไม่ แม้ว่า เมสซี่ จะประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่ามาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา โดยเขามองว่า เมสซี อาจจะมีชะตาเดียวกับ โรนัลโด้ ตอนนี้

ผมคิดว่าเมสซีควรทิ้งทุกอย่างที่เขาทำไว้ที่บาร์เซโลน่า และอย่ากลับไปทำลายมัน เพราะสำหรับผมโรนัลโด้ ได้ทำลายสิ่งที่เขาทำไปแล้ว แต่ความจริงก็คือเขานั่งดูด้านหลังของเขา คนจะจำมันได้และคุณต้องดู โรนัลโด้ หลายครั้งที่นักเตะพยายามแล้วมันไม่ได้ผล ผมพยายามคิดจากจุดสูงสุด ผมคิดไม่ออก ดังนั้นถ้าผมเป็นเมสซี่ ก็ปล่อยมันไว้อย่างที่เป็น

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว