บาร์ซ่า เครียดหนัก กาบี บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

บาร์ซ่า เครียดหนัก กาบี บาดเจ็บจากเกมทีมชาติ

บาร์เซโลน่า ต้องเผชิญกับข่าวร้ายและกำลังรอการประเมินอาการบาดเจ็บของ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในสเปน

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุว่า กาบี ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ทีมชาติสเปน ในนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ แต่เล่นไปได้แค่ 22 นาทีก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ จากภาพช้าในเกม มีจังหวะที่ กาบี พยายามวิ่งตามบอลแต่ปรากฏว่าเขามีปัญหาจนไม่สามารถเล่นต่อได้

ทำให้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือ ทีมชาติสเปน จำเป็นต้องเปลี่ยนตัว กาบี ออกและส่ง ออยอาน ซานเซ็ต ลงมาแทน คาดว่า กาบี น่าจะมีปัญหาบริเวณหัวเข่าที่เกิดจากลงน้ำหนักผิดอย่างไรก็ตาม อาการที่แน่ชัดของ กาบี จะต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดจากทั้ง ทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

ข่าวนี้ถือเป็นการเสียหายสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจาก กาบี เป็นนักเตะสำคัญของทีม โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปแล้ว 15 นัดในทุกรายการ ทำได้ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์

ที่มา : forbes.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวบาร์เซโลน่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว