เด เคอา ปัดข้อเสนอ อัล นาสเซอร์

เด เคอา ปัดข้อเสนอ อัล นาสเซอร์

ดาบิด เด เคอา นักเตะชาวสเปนอดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอค่าแรง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์จาก อัล นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีโปรลีก

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในอังกฤษระบุว่า เด เคอา ยังคงเป็นนักฟุตบอลไร้สังกัดหลังจากแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้มีกระแสข่าวมากมาย แต่สุดท้าย เดเคอา ยังไม่มีสังกัดใหม่

ก่อนหน้านี้ เรอัล เบติส แสดงความสนใจในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม และกำลังเจรจาอยู่ และล่าสุด บ้านผลบอล รายงานว่า อัล นาสเซอร์ จาก ซาอุดิอาระเบีย พยายามติดต่อเขาด้วยข้อเสนอค่าแรง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ เด เคอา ไม่สนใจข้อเสนอนี้

ทั้งนี้ ดาบิด เด เคอา ไม่สนใจข้อเสนอจากทีมดัง ซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากภรรยาของเขาไม่ต้องการย้ายไปตะวันออกกลาง รายงานเพิ่มเติมระบุว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน ซึ่งทำให้ เด เคอา มีทางเลือกมากขึ้น แต่กำลังอยู่ในการตัดสินใจว่าจะกลับไปสเปนหรือหาประสบการณ์ในทวีปอื่น

อย่างไรก็ตาม หลายคนกำลังรอดูการตัดสินใจของ เด เคอา ซึ่งก่อนหน้านี้มีแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ทีมคว้าเขากลับมา เนื่องจากไม่พอใจผลงานของ อองเดร โอนานา ในขณะนี้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว