"ดาโลต์" เผยทุกคนคือทีม ไม่ใช่แค่ 11 ผู้เล่นตัวจริง

"ดาโลต์" เผยทุกคนคือทีม ไม่ใช่แค่ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ดิเอโก ดาโลต์ กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังยิงประตูชัยให้แมนยูบุกไปถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส 2-0 ว่า ตอนนี้ทีมของเขาจะต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ได้รับบาดเจ็บ

โดย ดาโลต์ เผยในห้องแต่งตัวว่า ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนมีความสามัคคีและคือทีมเดียวกัน ไม่ใช่แค่ 11 ผู้เล่นตัวจริงเท่านั้น และต้องจบท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกให้ได้ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

ผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ นี่คือฟุตบอล วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่เหมาะสม เรามีความสุขกับผลการแข่งขันจริงๆ

สำหรับนัดนี้ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทนที่โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ขณะที่ ดาโลต์ ลงมาแทน ไทเรลล์ มาลาเซีย ส่วน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บในการวอร์มอัพถูกแทนที่ด้วย คริสเตียน อีริคเซ่น ที่กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคมหลังจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

และจากชัยชนะนัดล่าสุดนี้ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นมารั้งอันดับ 3 มีคะแนนนำ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 อยู่ 3 แต้มหลังจากผ่านไป 30 เกม

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว