ปลอดภัยไว้ก่อน!! "ปีศาจแดง" แจงเหตุเกมพบ "ลีดส์" ถูกเลื่อนการแข่งขัน

ปลอดภัยไว้ก่อน!! "ปีศาจแดง" แจงเหตุเกมพบ "ลีดส์" ถูกเลื่อนการแข่งขัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์อธิบายเหตุผลว่าทำไมเกมพรีเมียร์ลีกของพวกเขากับลีดส์ ยูไนเต็ด จึงถูกเลื่อนออกไปในสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากการสิ้นพระชนม์ของควีนอลิซาเบธที่ 2 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งมหานครแมนเชสเตอร์ ต้องทำหน้าที่เป็นกองกำลังสนับสนุนของสหราชอาณาจักรในพระราชพิธีพระบรมศพควีนเอลิซาเบธที่ 2 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า "เจ้าหน้าที่มีกำลังไม่เพียงพอ ที่จะหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสำหรับเกมนี้ได้ เพราะต้องทำภารกิจเป็นกองกำลังสนับสนุนทั่วสหราชอาณาจักรตามสถานที่ต่างๆ 

ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกแถลงการณ์เพื่อสนับสนุนภารกิจครั้งนี้ และเพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล โดยแถลงการณ์ระบุว่า 

หลังจากการประชุมกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งพรีเมียร์ลีก, ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ โปลิศ เราได้มีการตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 14.00 น. (ตามเวลาสหราชอาณาจักร) เนื่องจากเจ้าหน้าตำรวจนครแมนเชสเตอร์ เป็นกองกำลังสนับสนุนของสหราชอาณาจักรในพระราชพิธีพระบรมศพควีนเอลิซาเบธที่ 2 และต้องให้การสนับสนุนกองกำลังทั่วสหราชอาณาจักรตามสถานที่สำคัญ

ที่มา : THE SUN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว