อาร์เตต้ายิ้ม : อาร์เซนอล เก็บชัยชนะเหนือ เซบีย่า ได้สำเร็จ

อาร์เตต้ายิ้ม : อาร์เซนอล เก็บชัยชนะเหนือ เซบีย่า ได้สำเร็จ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมล่าสุด โดยทีมสามารถชนะ เซบีย่า ได้ด้วย ผลบอลสด 2-0 ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม B นัดที่ 4 ซึ่งทำให้ อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 9 คะแนน

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่าเขารู้สึกมีความสุขกับการที่ทีมของเขาแสดงความดุดันและความรับผิดชอบในหน้าที่ของพวกเขา พวกเขายังสามารถรักษาความดุเดือดในการแย่งบอลคืนมาได้ทุกครั้งที่พลาด อาร์เตต้า ยังชื่นชมว่าการควบคุมเกมในการแข่งขันยุโรปเป็นเรื่องที่ยาก แต่ทีมของเขาทำได้ดีเยี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า ยังเสริมว่า อาร์เซนอล สามารถชนะเพราะพวกเขาไม่ปล่อยให้ เซบีย่า มีโอกาสจัดการเกมในแดนของพวกเขา ซึ่ง เซบีย่า เป็นทีมที่อันตราย ทำให้พวกเขาจะยอมให้มีการยิงเพียงครั้งเดียวก็ตามในนาทีที่ 97 ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา

อาร์เตต้า ยังได้พูดถึงนักเตะ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่มีอาการบางอย่างจึงไม่อยากเสี่ยง และ บูกาโย่ ซาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บจากการถูกกระแทก

ท้ายที่สุด มิเกล อาร์เตต้า พอใจกับวิธีการเล่นและผลการแข่งขันของ อาร์เซนอล ในนัดนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการที่ทีมสามารถเอาชนะ เซบีย่า ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดนี้

ที่มา : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว