ใจหาย! เอ็ดดี้ ฮาว รับ กลัวโดนยึดประตูคืนหลังชนะ อาร์เซน่อล

ใจหาย! เอ็ดดี้ ฮาว รับ กลัวโดนยึดประตูคืนหลังชนะ อาร์เซน่อล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกนั้นสูสีและเข้มข้นมาก ด้วยชัยชนะที่น่าตื่นเต้นของนิวคาสเซิ่ลเหนืออาร์เซน่อล การตัดสินใจของวีเออาร์ที่อาจจะพลิกเกมและการบาดเจ็บของนักเตะที่เป็นปัจจัยสำคัญในเกม มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้จัดการทีมจะกังวลเกี่ยวกับสภาพความพร้อมของทีม โดยเฉพาะเมื่อเกมสำคัญกำลังจะมาถึงในระหว่างที่รอเบรกทีมชาติ  บ้านผลบอล

สำหรับจังหวะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ปรี่เข้าเสียบ ฌอน ลองสตาฟฟ์ และได้รับเพียงใบเหลือง การตัดสินใจเช่นนี้มักจะเป็นหัวข้อสำหรับการพูดคุยหลังเกม เนื่องจากมีผลกระทบต่อสปิริตและความเป็นธรรมในเกม การที่ ฮาว ชี้ให้เห็นว่ามีการแจกใบเหลืองหลายใบที่เขาคิดว่าไม่จำเป็น อาจเป็นการแสดงความคิดเห็นที่มุ่งหวังว่าจะมีการพิจารณาที่เข้มงวดและรอบคอบมากขึ้นจากผู้ตัดสินในอนาคต  ผลบอลสด

ในท้ายที่สุด การรักษาสปิริตที่ดีและการตอบสนองต่อความท้าทายที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมทุกทีม และนิวคาสเซิ่ล ดูเหมือนจะทำได้ดีในเรื่องนี้ ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับเกมที่เหลือก่อนที่จะมีการพักเบรกทีมชาติ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำหรับพวกเขาในการฟื้นฟูนักเตะที่บาดเจ็บและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว