ซัวเรซ คอมเมนต์อวย ดาร์วิน นูนเญซ ผ่านอินสตาแกรม

ซัวเรซ คอมเมนต์อวย ดาร์วิน นูนเญซ ผ่านอินสตาแกรม

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าคนดังของ ลิเวอร์พูล ประทับใจในผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้ารุ่นน้องจากทีมเดียวกัน ด้วยการเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ นูนเญซ หลังจากการ อัพเดตผลบอล เขายิงประตูสุดสวยให้กับ ลิเวอร์พูล เอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในเกมคาราบาวคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยในนัดนี้ โคดี้ กัคโป ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน แต่ จัสติน ไคลเวิร์ต ก็ยิงตีเสมอให้ บอร์นมัธ ตามมา ก่อนที่ ดาร์วิน นูนเญซ จะมายิงประตูชัยด้วยลูกยิงที่สวยงาม ช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ในต่างประเทศ

หลังเกมการแข่งขัน ดาร์วิน นูนเญซ ได้โพสต์ภาพการฉลองประตูของตัวเองในอินสตาแกรม ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมและแฟนคลับหงส์แดงเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยหนึ่งในคอมเมนต์คือจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่เขียนว่า 

สัตว์ร้ายที่น่าทึ่ง ลุยต่อไป จอมถล่มประตู #YNWA

ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ มักจะถูกเปรียบเทียบกับ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากทั้งคู่มาจากประเทศเดียวกัน และ ซัวเรซ มีประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2011-2014 ด้วยสถิติทำไป 82 ประตู และ 46 แอสซิสต์ จาก 133 เกม ส่วน นูนเญซ ปัจจุบันได้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 56 เกม ทำไป 22 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Darwin Nuñez Ribeiro (@darwin_n9)

 

ที่มา : liverpool.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว