"คาร์ราเกอร์" ชี้ "หงส์แดง" ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

"คาร์ราเกอร์" ชี้ "หงส์แดง" ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เมโทร สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีมลิเวอร์พูล ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงทีมรักของตัวเองว่า มันจะเป็นเรื่องยากมาก สำหรับหงส์แดงในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ 

สำหรับผลงานของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลงสนามไปแล้ว 7 นัด อยู่อันดับที่ 9 และเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น มี 10 แต้มเท่ากับเบรนท์ฟอร์ด และเอฟเวอร์ตัน 

โดยในฤดูกาลนี้ 7 นัดที่ผ่าน หงส์แดง พลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งที่ดุเดือดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเสมอกับฟูแล่ม, คริสตัล พาเลซ , เอฟเวอร์ตัน และไบรท์ตัน  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าอาจสายเกินไปแล้วที่ลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 

 

ลองดูทีมระดับท็อปที่คว้าแชมป์ได้มากมาย แต่แทบจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำในอดีต และต้องรอเกือบจะครึ่งหลังของฤดูกาล ผมคิดว่าวันเหล่านั้นได้หายไป ผมคิดว่าถ้าคุณกลับไปหา (โชเซ่) มูรินโญ่ที่เชลซี ซึ่งมันเหมือนกับว่าเราอยู่กันไม่ได้แล้ว และแมนยู ได้เรียนรู้ในเวลาต่อมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เหมือนกัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมลิเวอร์พูล ถึงต้องกังวลอย่างมากที่พวกเขาค้นพบตัวเองแล้วในตอนนี้ เพราะเมื่อคุณปล่อยให้ทีมระดับท็อปห่างจากคุณ มันยากมากที่จะดึงพวกเขากลับมา 

อดีตกองหลังลิเวอร์พูลกล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : METRO 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว