ติอาโก้ อัลคันทาร่า เตรียมย้ายฟรี หลังจบซีซั่น

ติอาโก้ อัลคันทาร่า เตรียมย้ายฟรี หลังจบซีซั่น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา คนดังชาวอิตาลี เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะค้าแข้งใน ถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป จนหมดสัญญาในซัมเมอร์ 2024

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุต่อว่า ตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมา อัลคันทาร่า จอมทัพวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้งใน ซาอุดีอาระเบียและลีกตุรกี แต่สุดท้าย ติอาโก้ ก็ยังอยู่กับ หงส์แดง ต่อไป พร้อมกับเป็นทางเลือกให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใช้งาน

ขณะเดียวกันนั้น ติอาโก้ อัลคันทาร่า ซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ จนพลาดหารลงเล่นไปหลายเกม แต่ โรมาโน่ ยืนยันว่า กองกลางชาวสเปน จะไม่ย้ายไปไหน และการพูดคุยเรื่องสัญญาในอนาคตจะเกิดขึ้นหลังจบซีซัน

โรมาโน่ กล่าวว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า ต้องการอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป เขาแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน ตอนนี้เขากำลังมีสมาธิอย่างเต็มที่กับฤดูกาลนี้ ส่วนปี 2024 ติอาโก้ และ บอร์ดบริหารสโมสรจะตัดสินใจร่วมกันว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปหรือไม่

ทั้งนี้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่กำลังพูดคุยกันในตอนนี้

ที่มา : tbrfootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว