"คล็อป" เตรียมเล็ง "จู๊ด เบลลิงแฮม" เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

"คล็อป" เตรียมเล็ง "จู๊ด เบลลิงแฮม"  เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรลิเวอร์พูล แสดงความสนใจในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่ออกมากล่าวผ่านสื่อ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ซัมเมอร์นี้ หงส์แดง ได้ทำภารกิจเรียบร้อยหมดแล้ว สำหรับการหาแข้งมาร่วมทีม จากตลาดซื้อ - ขายนักเตะ 

และล่าสุด คล็อปป์ ก็ได้ปฏิเสธที่จะไม่ขาย นาบี เกอิต้า ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่เสนอว่าต้องการมิดฟิลด์เพิ่มอีกคน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีตัวเลือกที่เหมาะสม และอาจเป็นไปได้ว่าตัวเลือกนั้นคือ เบลลิงแฮม

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลในอีก 12 เดือนข้างหน้า ตามรายงานจาก เดลี เมล เนื่องจาก เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า จะหมดสัญญาในเดือนกรกฎาคม 2023 

และจากผลงานที่ผ่านมา เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามไปเกือบ 100 นัด ยิงได้ 11 ประตู และทำไป 19 แอสซิสต์

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว