เอาอีก! อัล อาห์ลี จ่อซิว"ฟีร์มิโน"ร่วมแจมลีกซาอุฯ

เอาอีก! อัล อาห์ลี จ่อซิว"ฟีร์มิโน"ร่วมแจมลีกซาอุฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นักข่าวดังด้านกีฬาอย่าง ฟาบิโอโรมาโน่ ได้รายงานว่า อัล อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมชาติบราซิลและเคยเล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล มีสัญญาให้เขาพิจารณาอย่างเป็นทางการ เป็นเวลา3ปี

 

ฟีร์มิโน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมาก และเค้าอาจจะได้รับความสนใจจากสโมสรฟุตบอลอื่น ๆ จากทั่วโลกเช่นกัน ตอนนี้ฟีร์มิโนที่เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์นั่นหมายความว่าเขาไม่มีสัญญากับทีมใด ๆ ณ ตอนนี้ และสามารถเลือกเข้าร่วมสโมสรใหม่โดยไม่ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเลย ตอนนี้เจ้าตัวมีอายุ 31ปี โดยเจ้าตัวยังไม่เปิดเผยอนาคตว่าจะค้าแข้งกับทีมใดต่อไป

 


หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อาจมีโอกาสย้ายไป อัล อาห์ลี ซึ่งเป็นทีมจากซาอุดีอาระเบีย และเขาจะได้ร่วมทีมกับ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูจากเชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ได้รับความนิยมและมีความสามารถมาก การเล่นที่ทีมใหม่ที่มีความท้าทายและมีเป้าหมายที่สูงสุดเหล่านี้อาจเป็นการทดสอบสำหรับฟีร์มิโนก็เป็นได้



ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว