เบลลิงแฮม ตั้งเป้าคว้า บัลลงดอร์ ในปี 2028

เบลลิงแฮม ตั้งเป้าคว้า บัลลงดอร์ ในปี 2028

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ เรอัล มาดริด และเป็นผู้คว้า โกปา โทรฟี่ 2023 มีความหวังในการพัฒนาความสามารถของตนเองเพื่อยืนยันตนเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งโลกด้วยการคว้า บัลลงดอร์ ในปี 2028

จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะสัญชาติอังกฤษได้รับการยกย่องจากนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล  และสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศด้วยการคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญกับทีม เรอัล มาดริด ด้วยผลงาน 13 ประตูและ 3 แอสซิสต์ใน 13 เกม รวมทั้งบทบาทสำคัญที่ ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าของเขา ด้วย 14 ประตูและ 7 แอสซิสต์จาก 42 เกม

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ช่วย เรอัล มาดริด เอาชนะในเกม เอล กลาซิโก้ ที่ผลบอล 2-1 เขากล่าวว่าการแข่งขันในเกมดังกล่าวเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเป็นความสุขที่ได้ช่วยทีมชนะ

จู๊ด เบลลิงแฮม ยังกล่าวถึงความภูมิใจในการแสดงความสามารถให้กับ เรอัล มาดริด 

นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ผมให้ความสำคัญต่อความสำเร็จของทีม แต่การได้รับบัลลงดอร์ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของผมเช่นกัน

หลังจากการฉลอง โกปา โทรฟี่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จะกลับไปพบกับการแข่งขันลาลีกาสเปน ในการพบกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : eurosport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวจู๊ดเบลลิงแฮมที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว